CÓ NÊN TỰ Ý TẨY TRẮNG RĂNG

Hiện nay có khá nhiều sản phẩm thuốc đánh răng có kèm tẩy trắng răng, máng tẩy trắng răng làm sẵn kèm thuốc tẩy trắng răng...hoặc một số sản phẩm Whitening strips (miếng dán làm trắng răng) được đem về dưới hình thức hàng xách tay được truyền tai và sử dụng khá phổ biến ở các bạn trẻ. Đây chính là hình thức tẩy trắng răng tại nhà. Vậy hình thức tẩy trắng răng tại nhà có áp dụng đại trà được không ???
 Bác sĩ của nha khoa Sakura tư vấn là không phải ai cũng tẩy trắng răng được, điều kiện để tẩy trắng tại nhà là:

tẩy trắng răng, răng phải khỏe và răng không bị sâu

Không nên áp dụng trên những người có răng sứ hoặc miếng trám mặt ngoài ở vùng răng cửa.

Những người bị mòn cổ chân răng, răng bị đốm, thiểu sản men cũng được khuyên không nên dùng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà.
Hiệu quản của việc tẩy trắng răng phụ thuộc rất nhiều vào bệnh nhân vào men răng của từng người.
tay trang rang

Nếu như bạn muốn tẩy trắng răng thì:

Tốt nhất nên đến các phòng khám chuyên khoa răng hàm mặt để được Bác sĩ thăm khám và tư vấn đưa ra lời khuyên nên hay không nên dành cho bạn.
 Nếu trong quá trình tẩy răng mà bạn cảm thấy răng ê buốt nhất là ở các răng cửa và cảm giác ê buốt kéo dài sau khi quá trình tẩy trắng răng đã hoàn tất thì bạn nên quay lại trung tâm nha khoa ngay lập tức để gặp Bác sĩ ngay.

Ai không nên và nên tẩy trắng răng

Các trường hợp thuận lợi để tẩy

Ai cũng đều có thể tẩy trắng răng ,tuy nhiên để có kết quả tốt thì không phải ai cũng giống nhau và nó phụ thuộc vào nguyên nhân và mức độ nhiễm màu răng ,có nhiều trường hợp cần trì hoãn hoặc thận trọng khi điều trị, nhiễm màu ngoại lai do thực phẩm , răng có màu vàng , thường đáp ứng tốt với các phương pháp tẩy trắng răng đơn giản

tay trang rang

Các trường hợp tẩy trắng thiếu hiệu quả

Với các loại nhiễm màu tetracylin , nhiễm màu flourisis thì tẩy trắng ít hiệu quả hơn , các trường hợp nhiễm màu này cần được sự thăm khám của Bác sĩ
Bệnh nhân dị ứng với thuốc tẩy , nên ngừng ngay liệu trình ,phụ nữ có thai và cho con bú ,trẻ em dưới 16 tuổi không được tẩy trắng răng do dễ bị kích ứng tủy ,viêm lợi hở cổ chân răng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẼ RA SAO NẾU NHƯ KHÔNG PHÒNG NGỪA NHA KHOA

Cao răng sẽ bị đánh bật ngay lập tức nhờ ngậm thứ này