CHỈNH NHA ĐỂ ĐẸP HƠN

Bạn đang có một hàm răng không đều ảnh hưởng đến tỉ lệ khuôn mặt và hàm, khớp cắn bị lệch lạc ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai.

Bạn có muốn chỉnh nha để thay đổi

Mong muốn làm đẹp là khát vọng của chúng ta

Nếu bạn có mong muốn có hàm răng đều đặn và ăn nhai tốt, nha khoa Sakura có thể giúp bạn phục hồi và đáp ứng tốt chức năng ăn nhai lấy lại nụ cười tự tin với hàm răng đều đặn. Quy trình chỉnh nha ngày nay sẽ giúp chỉnh lại vị trí của các răng và chân răng giúp nâng đỡ tốt hơn cho phần thân răng bên trên.

chinh nha
chỉnh nha làm đẹp


Chỉnh nha hiện đai đang chiếm ưu thế

Chỉnh nha hiện đại cũng sẽ đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ ngày càng cao của khách hàng, tạo sự thoải mái khi ăn nhai và rút ngắn thời gian điều trị. Điều trị chỉnh nha cũng giúp cải thiện hình dáng khuôn mặt, một số trướng hợp đặc biệt khi kết hợp với phẫu thuật chỉnh hình thì việc thẩm mỹ của hàm răng sẽ không gì đáng ngại. Một hàm răng đều đặn khi chỉnh nha còn tạo điều kiện dễ dàng hơn trong việc duy trì vệ sinh răng miệng.

Kế hoạch lâu dài khi chỉnh nha

Phải giải quyết tình trạng về răng

Chúng ta nên có một kế hoạch chỉnh nha ở giai đoạn sớm khi đó bạn sẽ giải quyết được các vấn đề răng chen chúc, khớp cắn lệch lạc và hạn chế được những sai lệch nghiêm trọng làm ảnh hưởng đến thẩm mỹ trong tương lai. Chỉnh nha ngày nay cũng mang lại một nụ cười hoàn hảo hơn, tự tin hơn trong giao tiếp. Đừng ngại hãy liên hệ ngay với trung tâm nha khoa Sakura để có kế hoạch theo dõi, chỉnh nha răng miệng kịp thời và hiệu quả.

chinh nha
chỉnh nha làm dẹp

Chỉnh nha xong có đẹp hơn không ?

Đây là nỗi lo lắng của không ít người vì lo ngại không biết kết quả có khả quan hay không , không phải trường hợp nào chỉnh nha cũng cho kết quả hoàn mỹ , cũng chính điều này đã khiến cho không ít người e ngại việc chỉnh nha ,thực tế thì việc này có thể khiến bạn đẹp hơn và đảm bảo kết quả niềng răng như mong muốn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẼ RA SAO NẾU NHƯ KHÔNG PHÒNG NGỪA NHA KHOA

Cao răng sẽ bị đánh bật ngay lập tức nhờ ngậm thứ này

CÓ NÊN TỰ Ý TẨY TRẮNG RĂNG