CHỈNH NHA CÓ LÀM BẠN SỤT CÂN ?

Xin chúc mừng bạn Nguyễn Phương Thùy Dung đã hoàn thành việc chỉnh nha hoàn chỉnh chỉ trong vòng 15 tháng với một diện mạo hoàn toàn mới. Thùy Dung có thân hình cân đối, khuôn mặt tròn, đáng iu nhưng có một khuyết điểm nơi hàm răng hơi khấp khểnh. Dung rất muốn có 1 hàm răng đều đặn để tự tin khi giao tiếp, tuy nhiên Dung vẫn còn 1 chút

Băn khoăn nữa là NIỀNG RĂNG CÓ KHIẾN SỤT CÂN KHÔNG

Đến với Nha Khoa Sakura ,Thùy Dung được Tiến sĩ nha khoa - Bác sỉ Trần Ngọc Tú là người trực tiếp thăm khám cho Thùy Dung cho biết :

Về vấn đề sụt cân có thể là do

Tâm lý bệnh nhân : vấn đề tâm lý là vấn đề cũng khá quan trọng, lúc nào bạn cũng nghĩ về chiếc mắc cài hay nghĩ về thức ăn có làm ảnh hưởng không, vì điều đó làm cho chúng ta không thoải mái trong việc ăn uống mà hãy coi chúng như một người bạn thật sự. Không quen  với việc đeo mắc cài khi chỉnh nha : khi mới lắp vào cơ thể cảm thấy khó chịu ,giao tiếp không tự nhiên, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn cơ thể dần thích nghi và mọi thứ điều trở lại bình thường.
chinh nha

Sự yên tâm đã trở lại

Cho nên Thùy Dung đã yên tâm với chọn lựa của mình và giờ đây trên khuôn mặt xinh đẹp ấy lại xuất hiện một nụ cười tỏa sáng mà không ai khác hơn chính là người bạn đồng hành Nha khoa Sakura.

Sự thật chỉnh nha có làm bạn sụt cân

Câu trả lời là chỉnh nha có thể có làm bạn sụt cân

Đây là việc quan tâm của khá nhiều người , vì thực hiện chỉnh nha trong thời gian đầu khi bạn mới bắt đầu chuẩn bị đeo niềng thì chúng ta sẽ còn những cảm giác vướng víu , khó chịu , việc đau nhức cũng có thể xảy ra và gây ra cho chúng ta một số trở ngại nhất định, nhất là việc ăn uống cũng trở nên khó khan , điều này sẽ làm cho người mang bệnh có cảm giác ăn uống không ngon miệng gặp nhiều cản trở và không có cảm giác thèm ăn.
chinh nha

Vì thế cần có chế độ ăn uống đúng cách khi chỉnh nha

Phải đảm bảo đầy đủ các tiêu chí như mềm , ít cặn bám, vừa ăn , ít đường ,giàu chất dinh dưỡng, chúng ta nên ăn những loại thức ăn mềm ,lỏng và tránh va chạm với những thức ăn ảnh hưởng đến quá trình chỉnh nha Đặc biệt nhất là những ngày đầu khi bắt đầu chỉnh nha niềng răng có thể việc ăn uống gặp rất nhiều khó khăn vì có khí cụ lạ trong miệng.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẼ RA SAO NẾU NHƯ KHÔNG PHÒNG NGỪA NHA KHOA

Cao răng sẽ bị đánh bật ngay lập tức nhờ ngậm thứ này

CÓ NÊN TỰ Ý TẨY TRẮNG RĂNG