RĂNG SỨ THẨM MỸ CÓ ĐỘ BỀN ĐƯỢC BAO LÂU

Đặt vấn đề : “ Thưa Bác sĩ nha khoa Sakura, Bác sĩ tư vấn giúp tôi độ bền của răng sứ là bao lâu sau phục hình được không ạ? Tôi chưa bọc răng sứ bao giờ nên không biết là có tốt không, độ bền thế nào? Cảm ơn Bác sĩ ! “ Trả lời : “ Chào bạn, cảm ơn đã chia sẻ những băn khoăn cũng như sự tin tưởng đối với nha khoa của chúng tôi, câu hỏi của bạn sẽ được chúng tôi giải đáp cụ thể như sau : Về bản chất, răng sứ có độ bền bao nhiêu lâu còn tùy thuộc vào chất liệu răng sứ đồng thời cũng tùy thuộc vào tình trạng răng thật và những yếu tố bên ngoài như trình độ kỹ thuật.

Vậy những yếu tố này ảnh hưởng đến độ bền của răng sứ thẩm mỹ như thế nào ?

Chất liệu răng sứ

Hiện nay có 2 loại răng sứ đang được áp dụng phổ biến là răng sứ kim loại và răng toàn sứ . Về độ bền thì răng toàn sứ sẽ mang lại hiệu quả và độ thẩm mỹ cao hơn nhiều so với răng sứ kim loại. Chế độ bảo hành cho răng toàn sứ là 10 năm, còn rang su tham my kim lọaị chỉ từ 3-5 năm.

rang su tham my
rang su tham my

Tình trạng răng thật

Độ bền của răng sứ cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi tình trạng răng thật  trước đó. Răng còn nhiều mô răng thật thì độ bền càng cao . Đặc biệt đối với răng đã lấy tủy thì độ bền của răng cho dù đã bọc sứ cũng chỉ trong vòng 20 năm. Công nghệ làm răng Phần công nghệ là phần cũng khá quan trọng phụ thuộc tới 70% vào kỹ thuật phục hình được áp dụng. Với công nghệ càng hiện đại thì khả năng thành công với những ưu điểm vượt trội và tuổi thọ của răng sẽ càng được gia tăng do có độ chính xác cao hơn.

Thật ra răng sứ thẩm mỹ là một loại răng đặc biệt

được cấu tạo gồm hai thành phần là sườn và lớp sứ phủ ở bên ngoài.

Kỹ thuật trồng rang su tham my hiện nay có thể xem là rất thật cho phép tạo ra những chiếc răng như răng thật ,không những tạo nên nét đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn tốt về độ bền ,lực ăn nhai ,..với tuổi thọ trung bình rất cao , do đó bạn thoải mái ăn nhai mà không lo ngại nhiều.

Thật sự thì răng sứ thẩm mỹ có bền không

Răng sứ cũng có nhiều loại ,từ răng sứ bình dân cho tới răng sứ cao cấp , và cũng vì điều đó mà nó có chi phí phục hình khác nhau. Tuy nhiên có những răng cửa , răng trước có thể sẽ bị hở đường cổ răng thì cần áp dụng dòng sứ cao cấp có độ bền ,chịu lực cao nhất và độ cảm biến gần như răng thật

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

SẼ RA SAO NẾU NHƯ KHÔNG PHÒNG NGỪA NHA KHOA

Cao răng sẽ bị đánh bật ngay lập tức nhờ ngậm thứ này

CÓ NÊN TỰ Ý TẨY TRẮNG RĂNG